Oh my oh my alltaf bætist í ævintýrasafnið mitt. Í dag flug ég þotunni frá Malmö til Stokkhólms. Mig vantaði eitt flugtak og eina lendingu til að fullgilda þoturéttindin mín og fór til Malmö þar sem verið var að þjálfa flugmenn á vélina. Þeir þurftu allir að taka nokkrar lendingar og flugtök en þar sem mig vantaði bara eitt af hvoru og það þurfti hvort eð er að fljúga með vélina til Stokkhólms þá var ákveðið að leyfa mér að taka það flug. Flugstjórinn sem flaug með mér er einn allra færasti Boeing flugmaður í heiminum - án gríns! Hann er virkilega þekktur í bransanum og var sá fyrsti til að taka á loft á braut 19L í Stokkhólmi. Var beðinn um að fljúga flugið með stjórnmálamenn og svona. Svo var ég líka með frábæran safety pilot sem kenndi mér alveg helling á leiðinni. Veðrið í Stokkhólmi var few í 700, bkn í 900 og ovc 1100 s.s. fullskýjað í 1100 feta hæð og minima (lágmarkshæð til að sjá braut) fyrir ILS á braut 19L er 300. Vindurinn var eitthvað um 15 hnútar úr 210 gráðum. Er að reyna að skrifa þetta á mannamáli en það er soldið erfitt. Í c.a 2000 fetum tók ég sjálfstýringuna úr sambandi, þá var ég enn inn í skýjum og flaug eftir geisla. Ég þorði varla að draga andann því ég vildi ekki breyta neinu hjá mér svo ég færi ekki út af geislanum. En lendingin tókst bara mjög vel og ég var alveg soldið ánægð með sjálfa mig.
Just flew one of our aircrafts from Malmö to Stockholm. I had only one take off and landing left to do for my licence and since the a/c needed to be flown there it was decieded that I would take that flight. The Captain I flew with is brilliant and is a legend in the flightindustry. He was the first pilot to take off on rwy 19L in ARN and his father was the first to land on some of the other runways in ARN. The safety pilot was also awesome and tought me alot on the way. The ATIS in ARN was 210/15 few700, bkn900, ovc1100 temp 2/2 . Rwy 19L in use. I disengaged the autopilot in about 2000' when we were still in cloud and abit of bumps. I was so focused on following the flightdirector that I almost did not dare to breath, not to mess anything up. But it all went well and I was even very happy with my landing :)
Just flew one of our aircrafts from Malmö to Stockholm. I had only one take off and landing left to do for my licence and since the a/c needed to be flown there it was decieded that I would take that flight. The Captain I flew with is brilliant and is a legend in the flightindustry. He was the first pilot to take off on rwy 19L in ARN and his father was the first to land on some of the other runways in ARN. The safety pilot was also awesome and tought me alot on the way. The ATIS in ARN was 210/15 few700, bkn900, ovc1100 temp 2/2 . Rwy 19L in use. I disengaged the autopilot in about 2000' when we were still in cloud and abit of bumps. I was so focused on following the flightdirector that I almost did not dare to breath, not to mess anything up. But it all went well and I was even very happy with my landing :)

<< Home