YEYEYEYEY!!! I am so happy! In april SAS is starting to fly to Iceland from Stockholm and it is sooo cheap!
I just went to theyre website to see if it was true what I read in the papers. A return ticket only costed 1309sk :) So now I can visit everybody and guys now you have no excuse not to come and visit me to Iceland!
En vá eruði að grínast, hef ég hefði einhverja hugmynd um plönin hjá mér á næstu mánuðum mundi ég sko bóka miða strax. Thelma var búin að biðja mig um að koma með sér í roadtrip í Svíþjóð og ég held ég segi nú bara já við því. Mundi vilja byrja hjá ÖnnuBetu því ég hef aldrei heimsótt hana og langar svo að sjá húsið og prófa skútuna :)
I just went to theyre website to see if it was true what I read in the papers. A return ticket only costed 1309sk :) So now I can visit everybody and guys now you have no excuse not to come and visit me to Iceland!
En vá eruði að grínast, hef ég hefði einhverja hugmynd um plönin hjá mér á næstu mánuðum mundi ég sko bóka miða strax. Thelma var búin að biðja mig um að koma með sér í roadtrip í Svíþjóð og ég held ég segi nú bara já við því. Mundi vilja byrja hjá ÖnnuBetu því ég hef aldrei heimsótt hana og langar svo að sjá húsið og prófa skútuna :)

<< Home